Huy Khánh vạch chuyện phim giả tình thật của diễn viên

“Chúng tôi làm việc cùng nhau, đóng những cảnh yêu đương đã là 70% cơ hội để dành tình cảm cho nhau rồi, chỉ còn 30% nữa là thích hay không thích nữa thôi. Vì thế mới hay có chuyện phim giả tình thật”, Huy Khánh nói

Trăng hoa không phải là cái tội

– Các nhân vật anh đóng trong Cô dâu đại chiến, Xin thề anh nói thật  Lệ phí tình yêu đều trăng hoa nhỉ?

– Tôi hiểu ý bạn rồi. Sao bạn không hỏi thẳng nhỉ?

– Hình như Huy Khánh bị đóng đinh với những vai Casanova hay Don Juan hiện đại?

– Đó không phải là lỗi của tôi, đó là do nhà sản xuất chọn đấy chứ, họ luôn muốn tìm giải pháp an toàn cho bộ phim của mình mà.

– Nhưng Huy Khánh diễn những vai đó rất “nuột”?

– Chắc vì tôi có tài! (cười).

– Chứ không phải Huy Khánh “trăng hoa” nên diễn vai trăng hoa cũng dễ hơn?

– Tôi là đàn ông mà. Trăng hoa là bản tính của đàn ông chứ không phải của riêng tôi. Còn ai nghĩ rằng diễn vai trăng hoa dễ thì mời người đó làm thử xem có ngon lành không. Nghề diễn viên không phải là cuộc dạo chơi đâu. Nó là công sức là mồ hôi nước mắt đấy.

– Sao lại “đổ tội” cho đàn ông thế?

– Trăng hoa không phải tội, yêu cái đẹp mà là tội thì ai dám yêu nữa. Đó chỉ là một phần tính cách của đàn ông thôi. Đàn ông đến 10 người nhìn thấy phụ nữ đẹp thì 9,9 người thích, chỉ có điều, có người thích thì nói là thích còn có người giấu nhẹm và có người biết mình đang ở đâu để cư xử cho đúng mực thôi.

– Nghĩa là sau mỗi bộ phim thì cái tên Huy Khánh lại gắn liền với tên một người đẹp là chuyện rất bình thường?

– Chuyện đó lại khác. Tôi nói thế này nhé. Tại sao sau mỗi bộ phim lại hay có chuyện phim giả tình thật. Chuyện này xảy ra không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới cũng vậy. Bởi sao, bởi chúng tôi làm việc cùng nhau, đóng những cảnh yêu đương đã là 70% cơ hội để dành tình cảm cho nhau rồi, chỉ còn 30% nữa là thích hay không thích nữa thôi. Vì thế mới hay có chuyện phim giả tình thật.

– Biết mình ở đâu mà Khánh lại “bỏ bê vợ con vì thói trăng hoa của mình à”?

– Chuyện này qua lâu rồi và tôi không muốn nhắc lại nữa. Tôi cũng không muốn thanh minh nhưng bạn hỏi thì tôi nói thật. Lúc còn ở bên cạnh Hoàng Anh, dù có cảm tình với ai tôi cũng biết mình đang là chồng, là cha. Còn chuyện với Kim Tuyến là lúc đó vợ chồng tôi đã không ở chung rồi. Ngay trong chuyện giữa tôi với Kim Tuyến, tôi cũng chỉ nói thật thôi, chứ không phải là nói xấu gì Kim Tuyến cả. Thế nhưng, nhiều người lại nói sai lệch đi.

– Vậy mà anh bảo anh “không thanh minh”?

– Bạn hỏi mà, tôi chỉ nói thật thôi chứ không phải thanh minh gì hết. Tôi thế nào tôi biết và những người yêu quý tôi biết. Ngày trước, tôi bị búa rìu dư luận vậy tôi còn không thanh minh nữa là bây giờ. Bạn hỏi tôi có tức không? Sao không tức chứ. Họ toàn nói không đúng mà. Nhưng tôi không lên tiếng vì tôi biết, đến một ngày nào đó những người kia sẽ phải nghĩ lại. Ai làm gì xấu với tôi tự họ biết, tự họ thấy ngại thôi. Rồi ai đúng ai sai, ai có lỗi tất cả thời gian sẽ trả lời.

– Anh cứ nói thật thế này, thảo nào….

– Có người bảo tôi “ngông”, tôi “chảnh”, nhưng tôi không thấy thế. Nhiều người khi phỏng vấn tôi, đưa ra những câu hỏi mong làm tôi cáu để có thể hạ bệ tôi. Nhưng khó đấy, vì “cây ngay không sợ chết đứng”. Sẽ có những người hiểu chuyện ủng hộ và thương mến tôi.

Huy Khánh cho biết, diễn viên đóng yêu nhau trong phim thì 70% đã có tình cảm với nhau, 30% còn lại là có thích nhau hay không thôi.

– Nghe có vẻ hơi căng thẳng rồi đấy?

– Tôi hơi “nóng” khi nói về vấn đề này. Nhưng bạn không biết đâu. Tôi từng bị người ta gửi thư đến tất cả các nhà sản xuất, biên tập ở các báo để nói rằng đừng hợp tác với tôi nữa. Nhưng cuối cùng, đến ngày hôm nay, tôi vẫn được mời tham gia phim đều và tôi vẫn lên báo đều (lại cười).

Tôi và Hoàng Anh giờ là bạn tốt

– “Người ta” ở đây anh ám chỉ Hoàng Anh?

– Tôi nói rồi mà, tôi không muốn nhắc nhiều đến chuyện này nữa, không lại bị cho là “đểu” bây giờ. Chỉ có điều, tôi và Hoàng Anh bây giờ là hai người bạn tốt. Trước đây, Hoàng Anh trong lúc mất bình tĩnh có làm việc gì đi nữa thì tôi cũng bỏ qua hết, không để bụng, không hờn trách gì hết bởi đó là “mẹ của con trai tôi”.

– Giọng anh ấm hơn khi nói về con trai nhỉ?

– Vì tôi thương con mà.

– Nói chút gì về con trai anh đi?

– Hiện tại, bé được 5 tuổi và đang ở với mẹ. Bé vừa về Việt Nam tháng trước. Tôi ít có thời gian gặp con nên hai ba con thường nói chuyện qua điện thoại. Trước đêm thi nào cậu bé cũng gọi điện để động viên ba Khánh thi thật tốt.

– Yêu con thế sao anh không giành quyền nuôi con?

– Tôi yêu con và Hoàng Anh cũng rất yêu con, vì thế không bao giờ Hoàng Anh đồng ý rời xa con đâu. Mà tôi muốn ở gần con thì chẳng nhẽ tranh giành với cô ấy. Tôi chỉ muốn điều gì tốt nhất cho con tôi thôi và Hoàng Anh cũng thế.

– Anh không ở bên cạnh con lúc nhỏ, anh không sợ tình cảm cha con ngày càng xa cách?

– Sợ chứ! Bây giờ lâu lâu mới được gặp con, cảm giác ngượng ngùng của con khi gặp ba làm tôi buồn lắm. Thế nhưng, tôi cũng hỏi ý kiến nhiều người rồi và tôi ngẫm cũng thấy đúng, “một giọt máu đào” cha con thì mãi là cha con thôi. Sau này bé lớn bé sẽ hiểu chuyện.

              Huy Khánh biết rằng con trai anh ở với vợ sẽ tốt hơn ở với anh.

– Thế nhỡ sau này Hoàng Anh đi bước nữa, anh có sợ người thay thế anh đối xử không tốt với con anh không?

– Điều này thì tôi không sợ đâu, vì tôi hiểu Hoàng Anh mà. Cô ấy là người thương con hết mực và đủ thông minh để tìm cho được người đàn ông thương yêu các con của cô ấy. Tôi cũng từng rất thương yêu hai cô con gái của Hoàng Anh và đến giờ chúng vẫn gọi tôi là “ba Khánh”.

– Anh đã ngoài 30 tuổi rồi còn gì? Anh định xây lại những gì từng vỡ chưa?

– Hiện tại, tôi chỉ muốn chuyên tâm vào công việc thôi. Tôi đã đặt ra mục tiêu cho mình rồi. Phải khi nào thành công ở cương vị đạo diễn tôi mới nghĩ đến gia đình. Cô gái nào thương tôi thì sẽ đợi tôi đến lúc đó.

– Vậy có qua lâu không?

– Tôi tin là không lâu đâu, bởi ngay bây giờ tôi đã bắt tay vào thực hiện ước mơ của mình rồi. Tôi muốn làm đạo diễn và tôi đang học nó ngay trên phim trường, qua từng vai diễn của tôi.

– Cảm ơn anh vì buổi trò chuyện thú vị này!

(theo Xã Luận.com)

About Lệ Phí Tình Yêu movie

Bộ phim Tình cảm - Hài hước, do Hãng phim Việt phối hợp cùng HK Film, Phương Nam Phim sản xuất. Phim khởi chiếu từ ngày 20.1.2012 tại các rạp trên toàn quốc

Bình luận về bài viết này